Làm nông hay làm seo?

 Bài viết này là bài đầu tay sau 1 thời gian về quê ở ẩn để làm nông dân. Thấy bà con nông dân cực khổ quá mà mình lại tủi thân, nếu mình sống một cuộc đời giống như người nông dân vậy thì cực lắm nhé, mình chẳng thích tí nào. 

Cuối cùng với sự động viên của anh trai và mình đã quay trở lại nghề Seo sau 1 thời gian dài về quê ở ẩn làm nông dân, cuộc đời vất  vả biết là bao nhiêu. 

Mình cũng mong các bạn trẻ bây giờ nên cố gắn học hỏi chứ đừng để làm nông dân như mình nha. Từ nay pipi bà con nha. Em hôm nay đổi nghề qua Seo rồi. Giờ muốn học hỏi mọi người và muốn tìm một nơi học seo thật tốt để làm seo với người ta này. Dù đã vào nghề cách đây 11 năm, nhưng để lâu thì lụt nghề rồi. hihi. 

Than thở về nghề nông tí thôi, nhưng con người bà con nông dân vô cùng mộc mạc và chất phát nên mình rất thích điều đó. Rồi một ngày nào đó cũng phải làm nông nhưng thoát cảnh làm nông là ước mơ của cuộc đời mình. Mong sao trở lại lần này sẽ lợi hại hơn xưa. 

Cảm ơn Linh Nguyễn Faceseo nhé. Chuyên gia đào tạo seo cho các bạn học viên từ a-z. Liên hệ với anh ấy nào.

Web: https://bit.ly/dao-tao-seo-blogfaceseo


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đối tượng nào nên học SEO năm 2022?

Nghề SEO là gì?